แนะนำ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Kiehl’s สูตรไหนดีที่สุด ปี 2022 » Finest Evaluation Asia

จากดอกไม้นานาชนิดและสารสกัดบริสุทธิ์ ลบเครื่องสำอางค์ออกจากผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ทำคว… โทนเนอร์สารสกัดจากแตงกวาที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ เติมความกระจ่างใสให้แก่ผิว ทำความสะอาด แล… ทำความสะอาดผิวหน้าปราศจากพาราเบน กำจัดเมคอัพอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน สารสก…

ครีมบำรุงผิวหน้าชุ่มชื้นและผ่อนคลาย สูตรที่มีสารสกัดจากพฤกษศาสตร์เช่นสารสกัดจากดอกไม้ … น้ำยาทำความสะอาดครีมสำหรับผิวแห้ง อุดมไปด้วยอุณหภูมิที่จะละลายอย่างนุ่มนวลและมีประสิทธ… ทำความสะอาดแบบเอนกประสงค์ ประกอบด้วยดอกคาโมไมล์อียิปต์ โฮป กานพลู น้ำมันยูคาและเนยโกโ…

kiehl'sโฟมล้างหน้า

น้ำมันต้นกำเนิดธรรมชาติที่มีน้ำหนักเบา 100 percent เข้มข้น มีการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของน้ำ… มอยส์เจอร์ไรเซอร์ใบหน้าที่มีน้ำหนักเบาและมีน้ำหนักเบา ขับเคลื่อนโดยเซรั่มในเซรั่มที่มี… ครีมทรีทเม้นต์สมุนไพรธรรมชาติ มีน้ำมันปฏิทิน 8%, ทิงเจอร์ Calendula 5% & 66% calendula…

มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรปราศความมัน เต็มไปด้วยวิตามิน C, E สารสกัดจาก Chestnut & ถั่วเหลื… โทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอลล์ ปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่น และเติมมอยเจอไรเซอร์ มี emollients … ครีมให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติสำหรับบริเวณดวงตาที่ละเอียดอ่อน มีสูตรที่ไม่ย้ายถิ่นฐานท…

เคลนเซอร์สำหรับผิวหน้า ประกอบด้วยกรด salicylic และกรด mandelic acids ช่วยขจัดเซลล์ผิว… หน้ากากใบหน้าที่สดชื่นและให้ความชุ่มชื่นสำหรับผิวแห้ง มีเนื้อเจลครีมที่มีน้ำหนักเบา มี… มาสก์ทำความสะอาดและกำจัดสารพิษ ผสมด้วยโคลนสีขาวจากอะเมซอน กำจัดความมัน,สิ่งสกปรกและ… เจลทำความสะอาดล้ำลึก ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก สารตกค้างl & เมคอัพ เผยผิวสะอาดเพอร์เฟค & สด… โทนเนอร์ใบหน้าที่อ่อนโยนนุ่มนวลและปราศจากแอลกอฮอล์ สูตรที่มีกลีบดอกแคลอีนูล่าเพื่อลด… ด้วยสารสกัดจากมะนาว ส้ม Caffeine, Menthol และ วิตามิน E ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และน้ำมันส…

kiehl'sโฟมล้างหน้า

มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวนานกว่า 24 ชั่วโมง รักษาน้ำให้แก่ผิวแม้ในสภาวะอากาศที่แห้งชื้… ทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผิว มี sugar-derived glycoside ช่วยทำความสะอาด … ทรีทเม้นเนื้อเบาที่เข้มข้นได้ตลอดคืน ด้วยสูตรไม่มีพาราเบนและเป็นธรรมชาติ 99.8% ฟังก์… โลชั่นเนื้อบางเบาจะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย สูตรสควาเลน วิตามิน A & E บำร…

น้ำมันทำความสะอาดเครื่องสำอางค์จากพืช อุดมไปด้วยน้ำมันมะกอกและ kukui อิมัลชั่นกลายเป… ยาสีฟันอินทรีย์ที่ปราศจากฟลูออไรด์สำหรับเด็ก ช่วยทำความสะอาดฟันอย่างทั่วถึงและกำจัดค… โลชั่นที่ไม่ระคายเคืองเพื่อลบเครื่องสำอางค์ ลดความเสี่ยงของการแพ้หรือการรุกราน ผิวดู… ทำความสะอาดผิวหน้าและดวงตา ปกป้องผิวจากการทำลายของสภาวะภายนอก ส่วนผสมที่หลากหลายชนิ… โทนเนอร์ปราศจากน้ำมัน ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยขจัดสารตกค้างใด ๆและน้ำมัน สิ่งสกปรกได้อย่… ครีมเจลปราศจากน้ำมัน สูตรด้วยสารสกัดราก imperata cylindrica antarcticine และแตงกวา เพ…