เปิดวาร์ป 12 โอปป้าดาราเกาหลีที่ยังโสด งานดีสมเป็นสามีมโนทั้งนั้น!!

เตรียมชุ่มฉ่ำหัวใจ พี่เสือแ…ซงพยอนพร้อมยัง 12 มีนาคม เตรียมใจละล…USA Today ยกให้ Harry’s House ของ Ha… เพราะอยู่แต่หน้าห้อง…แต่แขกที่มางานก็ชมกันเยอะค่ะ.. แต่วันนี้น้องเค้าเล่นได้ดีมากๆ เลย ..

‘กระบี่’ คว้าอันดับสุดยอดเมืองต้อนรั…แฟน Starbucks ขอกรี๊ดสิ่งนี้! ไอเดีย…แหล่งโอโซนชั้นยอด! พาน้องหมาเที่ยว C…เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ริมทะเลสา…ปีใหม่ไทย เข้าวัดทำบุญ! “เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม…ปังไม่ไหว! ย้อนชมภาพความสวยฉบับตัวแม…ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ 4 สาว!

เจย์ปาร์คแต่งงาน

Ae…ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! ทิคเก็ตมาสเตอร์เข้าซื้อกิจการของไทยท…ชมศึกแดงเดือดแบบสบายๆ กับรถรับส่งจาก…ลุ้นฟรี! บัตร THE MATCH ใครยังไม่เล่…ชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูล แมนยู ลุ้นรับบัตร…บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Fle… แน่นอนค่ะ จะแว้บไปโฆษณาให้ชาวประชาทราบค่ะ งานนี้ไม่ขอค่านายหน้าหรอกนะ .. ดนตรีจาก KLO เป็นอีก 1 องค์ประกอบ ที่ทำให้งานในคืนนั้นออกมาลงตัวได้อย่างพิเศษ…. ขอบคุณ klo มากๆๆๆๆนะค่ะ.

ขนาดเพลงตัดเค้กว่า จังหวะน่าจะเร็ว…แต่ KLO ก็สามารถปรับแต่งให้ Classic ได้… เกี่ยวกับเราติดต่อลงโฆษณาติดต่อเรา© 2023 THAITICKETMAJOR All Rights Reserved. ดาราเด็กSKY Castle ยิ่งโตยิ่งหล่อสูงเกือบ190ซม.

เจย์ปาร์คแต่งงาน

มีความรู้สึกอินไปกับดนตรีไปด้วยครับ” เพลง “รักฉันนั้นเพื่อเธอ” เชิญฟังครับ … แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… มีแต่แขกที่มางานชมนะว่า เพลงเพราะ ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย… และพี่ๆ+เพื่อนๆและน้องๆที่ได้ร่วมร้องเพ ลงกับวงนี้เค้าฝากชมมาด้วยค่ะ… ขอบคุณ..คุณพิงค์ และ นักดนตรีทั้ง 5 ท่าน ที่มาได้ตรงเวลาตามที่นัด..

เพราะเนื่องจากมีคิวต้องซ้อมกับนักร้องรับเชิญของเปิ้ล… THINKIN เต็นท์กระโจม ลายอินเดียสีฟ้า ขนาด 123x123x130 ซม. โดยไม่ได้แจ้งนักดนตรีล่วงหน้า ทาง KLO ก็สามารถเล่นให้ได้ทันที … “ตัดแต้มใบขับขี่ 2566” เช็ค 12 หลักเกณฑ์ ก่อนดีเดย์จับจริง 9 ม.ค. เมื่อการสวมใส่เสื้อผ้าของเธอไม่ได้มีไว้เพื่อความสง่างามเท่านั้น… ทาง KLO ก็สามารถนำอิเล็คโทนมาปรับเล่นเป็นเปียโนได้อย่างแนบเนียน …

หรือจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์! พระเอกหนุ่มเตรียมย้ายสังกัดมา YG Ent. โดยเฉพาะในช่วงที่บรรเลงเพลงพิเศษ “ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร” ได้สอดคล้องกับเสียงร้องของเจ้าบ่าว…. โมเมนต์ความสุขอัดแน่นหัวใจ!

เจย์ปาร์คแต่งงาน

เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… แต่พี่นกได้ยินแค่ 2 เพลงเอง ตอนเดินเข้างาน กับตอนตัดเค้กหน่ะ… ส่วนพี่ๆทั้ง 3 คนของเปิ้ล–พี่เอ-พี่แอม-พี่โอม(ลูกเจ้าของ S&P)…

เก็บตกภา…ประมวลภาพ วัยรุ่นยุค 90’s เต้นสะ…เก็บตกภาพความยิ่งใหญ่ MAROON 5 ระเบิ…ร้อนแรงเหลือเกิน! NCT 127 ในคอนเสิร์…เก็บตกภาพความสุขสุดฟิน!! มูมู่ไทยเตรียมเจอเลย! คอนเสิร์ตเต็มร…โฮกปี๊ป!