ส่องคอสตูม งานแต่ง “แพทริเซีย กู๊ด” ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” สวย ถูกใจ “สายฟ้า พายุ”

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… ในหัวใจของใครหลายคน พวกเขาแอบเปรียบเทียบรูปร่างหน้าตาของผู้หญิงหลายคน และในที่สุดก็สรุปได้ว่าถึงแม้การแต่งหน้าของ Jiang Yudie จะงดงาม แต่เนื่องจากโหนกแก้มสูงและนูน มันส่งผลต่อรูปลักษณ์โดยรวมและทำให้คนดูใจร้ายมาก ดู. รู้สึก. ในแง่ของอำนาจที่เรียกว่าเจ้าแห่งทะเลจีนตะวันออกเหล่านี้เป็นเหมือนปลาและกุ้งในสระน้ำขนาดเล็กและตระกูล Jiang ที่ Jiang Yudie ตั้งอยู่นั้นเป็นจระเข้ฉลามยักษ์ในทะเลทั้งสองไม่อยู่ในระดับเดียวกันที่ ทั้งหมด. ส่วน เดือนที่ดี คือ ก.พ. ชะตาฟ้าเปิด มีเกณฑ์ขยับขยายการเริ่มต้นใหม่ๆ ในเรื่องการเงินที่ดี และส่งพลังที่ดีในเรื่องความรัก เดือนที่ต้องระวัง คือ เม.ย.

ชุดราตรีแต่งงาน

ชุดราตรีแต่งงาน

เกี่ยวกับสุขภาพ และระวังเอกสารสัญญา ผิดพลาดด้วยในช่วงเดือน ต.ค. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. สายมินิมอลต้องหลบไป สายลายปริ้นท์มาทางนี้! ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม…

ซุปตาร์สาวถูกลือให้แซ่ดซุ่มตั้งท้อง ล่าสุดต้นสังกัดออกแถลงแบบนี้… The Bridal Club 173 ซ.กรุงธนบุรี 5 (ระยะเดิน 1 นาทีจาก BTS กรุงธนบุรี) แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. จบกันด้วยดี!! แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… สาขาที่1 ร้าน Skye Style 824 ชั้น3 Nathan14 ห้างแพลตินั่มแฟชั่นมอลล์.

ชุดราตรีแต่งงาน

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ ทุกคนให้ลองเอาไปแต่งเล่นกันสนุกๆ ช่วง WFH คือการหยิบเอากางเกงขาสั้นมาอัพลุคให้ดูเป็น Boyish Girl สุดคูล อยากให้เพื่อนได้อ่าน แชร์เลยFacebookTwitterLine เรียบเรียงโดย ShopSpotter ทีมงาน ShopSpotter ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงเนื้อหา ในหน้านี้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต… เข้าใจว่าด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ทำให้หลายๆคนต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้าน จะออกไปเที่ยว หรือออกไปไหนก็ดูเสี่ยงไปหมด แต่อยู่บ้านเฉยๆบางทีก็รู้สึกเบื่อ วันนี้เราเลยหากิจกรรมมาให้เพื่อนไว้ลองทำแก้เบื่อตอนอยู่บ้านกัน ซึ่งเราเลยมีท่าโพสเก๋ๆแบบธรรมดาโลกไม่จำตามแต่ละมุมบ้านมาฝากเป็นไอเดียให้เพื่อนๆได้ลองเอาไปโพสและทำตามกัน เอาจริงๆ บอกเลยว่าไม่ยากแค่ลุกขึ้นมาแต่งตัวชิคๆ แล้วถ่ายรูปตามมุมบ้าน ไม่ต้องสนว่าบ้านจะรก หรือบ้านจะไม่สวย ถ้าแอดติจูดได้ก็เรียกยอดไลค์ได้ ห้องนั่งเล่น ฟิลฉันเบื่อฉันอยากถูกหวย Anja Niemi นอนทิ้งตัวเอาขาชี้ฟ้าลงบนเก้าอี้ซะเลยเบื่อกับการ WFH สุด blog.dashhudson.com ให้ชาวเน็ตงงนี่เรียกว่าหันหน้าหรือหลัง Brooke DiDonato โพสขาแบบธรรมดาโลกไม่จำ vogue.com แอดติจูดขี้เกียจ… ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เพื่อนๆหลายคนต้อง WFH หรือหยุดอยู่บ้าน บางทีก็ได้แต่นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกาย จะให้ไปยิมตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะก็ยังปิดอยู่แถมเสี่ยงมากๆ การออกกำลังกายอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่พอจะทำได้ในช่วงนี้ ซึ่งการออกกำลังกายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือ บอดี้เวท บางทีดูซำ้ๆทำนานๆก็เบื่อ บางคนที่บ้านก็ไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรเยอะ…