ผงโปรตีนจากพืชมังสวิรัติ ซื้อส่วนผสมอาหารเสริมโปรตีนออร์แกนิกที่ดีที่สุด

โดยรวมแล้ว การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายต้องพิจารณาอย่างรอบคอบจากปัจจัยหลายประการ รวมถึงประเภทโปรตีน ปริมาณโปรตีน ส่วนผสมเพิ่มเติม ตลอดจนราคาและมูลค่า การใช้เวลาประเมินปัจจัยเหล่านี้ คุณสามารถเลือกอาหารเสริมที่สนับสนุนเป้าหมายและความต้องการของคุณได้ดีที่สุด ผงเครื่องดื่มโภชนาการบำบัด Juven ใช้งานง่ายและสามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ รสส้มมีรสขมเล็กน้อย แต่ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนและสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราขอแนะนำ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ช่วยสมานแผล โดยรวมแล้ว หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงเพื่อช่วยคุณลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ Optimum Nutrition Serious Mass เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

การทานโปรตีนผงทุกวันคือทางออกที่หลายๆ คนพึ่งพา ตั้งแต่คนมีงานยุ่งที่สร้างนิสัยชอบเพลิดเพลินกับสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการระดับมหภาค ไปจนถึงนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนผงเสริมพิเศษที่มอบให้ ซึ่งรวมผงนี้ในอาหารประจำวันสำหรับผู้คนที่หลากหลาย เวย์โปรตีนมาจากนมและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โดยทั่วไปจะถูกย่อยอย่างรวดเร็วและสามารถผสมกับของเหลวหลายชนิดได้ดี รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนเป็นหนึ่งในชุดรายงานใหม่จาก The Business Research Company ที่ให้สถิติตลาดอาหารเสริมโปรตีน รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารเสริมโปรตีน ขนาดตลาดทั่วโลก หุ้นระดับภูมิภาค คู่แข่งที่มีส่วนแบ่งการตลาดอาหารเสริมโปรตีน รายละเอียดกลุ่มตลาดอาหารเสริมโปรตีน แนวโน้มและโอกาสของตลาด และข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ที่คุณอาจต้องใช้เพื่อการเติบโตในอุตสาหกรรมอาหารเสริมโปรตีน รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนนี้มอบมุมมองที่สมบูรณ์ของทุกสิ่งที่คุณต้องการ พร้อมการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบันและอนาคตของอุตสาหกรรม คุณรู้หรือไม่ว่า Muscle pro vitamin คือบริษัทแม่ของ Scitron ซึ่งเป็นผู้นำในปี 2009 Muscle pro Nutrition มีประสบการณ์โดดเด่นในการขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากว่า 40 ปี Muscle pro Nutrition มุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าชาวอินเดียได้รับแหล่งแบรนด์โภชนาการการกีฬาคุณภาพสูงที่ดีที่สุดในโลก และ Scitron ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ผลิตภัณฑ์สร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยแคลอรี่คุณภาพสูงจากโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต เพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณและสนับสนุนการเพิ่มน้ำหนักด้วยผง Serious Mass, Gold Standard Gainer และ Pro Gainer การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นอาจได้รับประโยชน์จากการได้รับโปรตีนประมาณสองเท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน ซึ่งอยู่ระหว่าง 1.four ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม ซึ่งเทียบเท่ากับ 111–159 กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 175 ปอนด์ นอกจากมีส่วนช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตแล้ว โปรตีนยังช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่เสียหายอีกด้วย ส่งผลให้นักกีฬาอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเร่งการฟื้นตัวจากอาการปวดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย อาหารเสริมโปรตีนมักมาพร้อมกับสารอาหารเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ มองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสมดุลที่ดีของสารอาหารเหล่านี้เพื่อส่งเสริมสุขภาพโดยรวม สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือประเภทของโปรตีนที่ใช้ในอาหารเสริม เวย์โปรตีนเป็นประเภทที่พบมากที่สุดและดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณแพ้นมหรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณอาจต้องการพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง หรือปอ

เราใช้ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder และพบว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ผลิตภัณฑ์นี้มีการผสมผสานสารอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นตามเงื่อนไข อาร์จินีนและกลูตามีน, HMB (เมตาโบไลท์ของกรดอะมิโนลิวซีน), โปรตีนคอลลาเจน, สารต้านอนุมูลอิสระ (วิตามินซี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเสริมที่ใช้เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาอาจมีผลข้างเคียงและอาจเกิดปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ ในบางกรณี องค์ประกอบออกฤทธิ์ของส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ได้รับการส่งเสริมว่าเป็นสารช่วยการยศาสตร์ไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่เคยระบุมาก่อน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนมากยังมีส่วนผสมหลายอย่างที่ไม่ได้รับการทดสอบอย่างเพียงพอเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ผู้ที่สนใจรับประทานอาหารเสริมเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ FDA อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีเฉพาะส่วนผสมในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สมุนไพร และพืชสมุนไพรอื่นๆ ไม่อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมของยา และผู้ผลิตไม่สามารถส่งเสริมให้วินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ ได้ [209]

วันละครั้งเป็นเวลา ninety วัน อาสาสมัครจากกลุ่มยาหลอกได้รับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัยเหมือนกัน เช่น อาหารเสริมโปรตีน บรรจุภัณฑ์ วิธีการปกปิด และรสชาติของยาหลอกเหมือนกันกับยาหลอก ในระหว่างการนัดตรวจคัดกรองและระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด ผู้เข้าร่วมควรงดเว้นจากอาหารเสริมโปรตีน สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ยาต้านการอักเสบ ฮอร์โมน โภชนเภสัช อายุรเวท สิทธะ อูนานี สมุนไพร/ชีวจิต เพื่อบำรุงรักษาสุขภาพ โดยเก็บกรอบเวลาคัดกรองไว้ 2-3 วัน ในกรณีที่ต้องมีรายงานการทดสอบเพื่อยืนยันการเข้าร่วม เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น คุณภาพและแหล่งที่มาของโปรตีน ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การมีอยู่ของสารเติมแต่งหรือสารตัวเติม และสารก่อภูมิแพ้หรืออาการแพ้ที่อาจเกิดขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณและตรงกับความต้องการและเป้าหมายทางโภชนาการเฉพาะของคุณ อาหารเสริมนี้ผสมได้ง่ายและมีรสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ เราชอบที่มันมีวิตามินและแร่ธาตุ 25 ชนิด ครีเอทีน และกลูตามีน ซึ่งช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ในการศึกษา 12 สัปดาห์ ชายสูงอายุ 26 คนที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยได้รับคอลลาเจน 15 กรัมขณะเข้าร่วมโปรแกรมการออกกำลังกาย เมื่อเทียบกับผู้ชายที่ออกกำลังกายแต่ไม่ได้ทานคอลลาเจน พวกเขามีมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อคุณอายุมากขึ้น ปริมาณคอลลาเจนในร่างกายจะลดลง และความเสี่ยงต่อความผิดปกติของข้อต่อ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อมก็เพิ่มขึ้น การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาหารเสริมคอลลาเจนอาจช่วยให้อาการของโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้นและลดอาการปวดข้อโดยรวมได้

“หากคุณประสบปัญหาในการรับประทานโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหาร นี่คือจุดที่การเสริมด้วยผงโปรตีนอาจมีประโยชน์ เพื่อช่วยบำรุงกล้ามเนื้อของเรา และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เผาผลาญ” วอลช์กล่าว สุดท้ายนี้ มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันจะมีฤทธิ์ในการเผาผลาญมากกว่ามวลไขมัน ดังนั้น นอกเหนือจากการฝึกความแข็งแรงแล้ว คุณยังต้องการได้รับสารอาหารที่เพียงพอสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพื่อช่วยเผาผลาญแคลอรี แม้จะพักผ่อนก็ตาม โดยเฉพาะมองหาอันที่มีเหล็ก “ธาตุเหล็กมีความสำคัญอย่างยิ่งในการนำออกซิเจนไปยังเซลล์ในร่างกายของเรา ซึ่งหลายอย่างไม่เพียงแต่ช่วยให้เรารู้สึกดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนกระบวนการเผาผลาญหลายอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วย” เธอกล่าวเสริม โดยแนะนำทั้งสองอย่าง Nature Made Multivitamin พร้อมธาตุเหล็กและ Centrum Multivitamin และ Multimineral เป็นอาหารเสริมในอุดมคติ วิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดมีบทบาทในการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณอาจได้รับวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ว่าเป็นยา และไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบหรืออนุมัติก่อนวางตลาดจาก FDA แต่กลับมอบความรับผิดชอบให้กับผู้ผลิตอาหารเสริมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนปลอดภัย และการกล่าวอ้างดังกล่าวเป็นความจริงและไม่ทำให้เข้าใจผิด

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกนหรือวิตามินรวม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแกน Grommons แนะนำว่าคุณควรระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากเจลาติน เนื่องจากแคปซูล แท็บเล็ต และกัมมี่อาจมีส่วนผสมจากสัตว์ชนิดนี้ ยาเม็ดมังสวิรัติเหล่านี้ยังมีสาระสำคัญของมิ้นต์เพื่อไม่ให้รสชาติไม่ดีอยู่ในปากของคุณ ปริมาณที่แนะนำคือสองแคปซูลต่อวัน รับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารก็ได้ Ritual เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบที่มีคุณภาพและเข้มงวดโดยบุคคลที่สาม ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าวิตามินรวมเหล่านี้มีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่โดยไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย Vega Sport Protein Powder เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับนักกีฬาและทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ โดยสามารถเพิ่มโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้อย่างสะดวก สเปรย์รสราสเบอร์รี่หนึ่งสเปรย์มีวิตามินบี 12 500 ไมโครกรัม (ไมโครกรัม) ซึ่งคิดเป็น 20,833% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูมาก แต่โปรดทราบว่ามีการดูดซึมวิตามินบี 12 จากอาหารเสริมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และปริมาณนี้จะลดลงเมื่อปริมาณเพิ่มขึ้น ตามที่สำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแห่งชาติสถาบันสุขภาพระบุว่าเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของขนาด 500 ไมโครกรัมเท่านั้นที่ถูกดูดซึม ซึ่งก็คือประมาณ 10 ไมโครกรัม การเสริมด้วยยานี้สี่ครั้งต่อสัปดาห์ หรือสเปรย์สองครั้งต่อสัปดาห์ ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจำนวนมาก CrossFit เป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกายที่ท้าทายที่สุดในโลก เป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกหลายรูปแบบและต้องใช้ระบบพลังงานทุกระบบในระดับสูงในการออกกำลังกายที่แสนทรหดแต่ละครั้ง สำหรับ CrossFitters หลายๆ คน การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์จากการวิจัยบางส่วนอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ของมัน… เรานำแบรนด์ชั้นนำมาทดสอบ โดยระบุรสชาติและคุณภาพของส่วนผสม เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างมีข้อมูลเมื่อคุณซื้อ อ่านต่อเพื่อค้นหาผงคอลลาเจนจากวัว ทะเล และวีแกนที่ดีที่สุด

การเสริมคอลลาเจนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้ผิวของเราสร้างและซ่อมแซมใหม่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีคอลลาเจนผงจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายรายการมีราคาค่อนข้างแพง จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารเสริมตัวใดดีที่สุด และตัวใดคุ้มค่ากับการลงทุน กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นบางชนิดจัดอยู่ในประเภทมีเงื่อนไข ซึ่งหมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะถือว่าจำเป็นเมื่อคุณป่วยหรือเครียดเท่านั้น กรดอะมิโนแบบมีเงื่อนไข ได้แก่ อาร์จินีน ซิสเตอีน กลูตามีน ไทโรซีน ไกลซีน ออร์นิทีน โพรลีน และซีรีน ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโน 11 ชนิดที่เหลือที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ได้แก่ อะลานีน อาร์จินีน แอสพาราจีน กรดแอสปาร์ติก ซีสเตอีน กรดกลูตามิก กลูตามีน ไกลซีน โพรลีน ซีรีน และไทโรซีน อาจจะไม่ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เราบริโภคแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้ แต่หากอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ก็คงไม่เสียหายอะไร วิชาที่ตรงตามเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมดจะถูกสุ่มไปยังกลุ่มการศึกษาตามลำดับตามรายการสุ่มที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ ผู้ทดลองถูกขอให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ ในระหว่างช่วงการตรวจคัดกรอง ผู้รับการทดลองจากกลุ่มการรักษาและกลุ่มยาหลอกได้รับยาตามลำดับเป็นเวลาทั้งหมด 90 วัน ในการนัดตรวจแบบสุ่มและในการนัดตรวจติดตามผลทุกครั้ง (ยกเว้นการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย) ผู้รับการทดลองได้รับภาชนะที่แต่ละรายบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่ได้รับในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน ผงโปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มนานขึ้น และง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มเชคหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก อีกทั้งยังมีโปรตีนสูงมากอีกด้วย คนส่วนใหญ่ในประเทศที่พัฒนาแล้วและผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจะได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บางคนชอบที่จะมีมากกว่าด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน Certified B Corporations ปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดของผลการดำเนินงานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวม และสร้างเสียงร่วมกันผ่านพลังของแบรนด์ B-Corp ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด บริษัทอ้างว่าสิ่งนี้ช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อเมื่อผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกาย ผู้เขียนพบว่าอาหารเสริมโปรตีนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกออกกำลังกายแบบมีแรงต้านที่ยาวนานขึ้น พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าอายุที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนในระหว่างการออกกำลังกายประเภทนี้ ที่ปริญญาเอก เราเลือกส่วนผสมของเราอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีรสชาติดีที่จะสร้างผลกระทบ ตามแนวทาง “เกิดจากวิทยาศาสตร์” เรานำเสนอโปรตีนผง ของขบเคี้ยว วิตามิน และอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังให้ผลลัพธ์อีกด้วย แม้ว่าเราจะไม่ทราบแน่ชัด แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชนิดแรกอาจเป็นยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์ (แหล่งของโปรตีนและวิตามินบี) ซึ่งมีชื่อเสียงโดย Jack LaLanne ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อครึ่งศตวรรษก่อน ตั้งแต่นั้นมา ความนิยมของผงในรูปแบบการจัดส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลักก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก การวิจัยตลาด[2] ระบุว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง seventy five.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์หรือเข้าสู่อุตสาหกรรมโภชนเภสัชเป็นครั้งแรก การทำความเข้าใจกระบวนการผลิตอาหารเสริมแบบผงเป็นสิ่งสำคัญ การทราบข้อมูลนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงอื่นๆ ที่ผลิตเพื่อคุณเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของคุณจะดึงดูดผู้บริโภค ใช่ พวกมันสามารถจัดหากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นต่อการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนให้กับคุณได้ แต่พวกมันไม่สามารถทำได้เพียงลำพัง ร่างกายของคุณก็ต้องการเชื้อเพลิงในรูปของสารอาหารเช่นกัน

เนื่องจากผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนไม่มีรอบประจำเดือนอีกต่อไป ความต้องการธาตุเหล็กจึงลดลงจาก 18 มิลลิกรัมต่อวันเป็น eight มก. ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป อาหารเสริมสูตรสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีจะมีธาตุเหล็กน้อยหรือไม่มีเลย การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด) ในผู้ชายและผู้หญิงที่มีระดับไตรกลีเซอไรด์ที่มีความเข้มข้นสูง สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีการบริโภคมานานหลายทศวรรษ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและอาจช่วยลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอลสูง ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยเพิ่มสุขภาพช่องปาก อย่างไรก็ตาม, ไม่ควรใช้แทนการดูแลรักษาทางการแพทย์.

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ 100% และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 100% ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100% แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายของคุณ คุณสามารถเพิ่มปริมาณคอลลาเจนได้ด้วยการรับประทานอาหารเสริมหรือรับประทานอาหารจากสัตว์และน้ำซุปกระดูก อย่างไรก็ตามการดูดซึมจากอาหารอาจไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับจากอาหารเสริม หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเราคือ REGO Rapid Recovery Powder ซึ่งคิดค้นสูตรโดยใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงที่มุ่งสู่การฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัมและโปรตีน 20 กรัมเพื่อกระตุ้นการฟื้นตัว ผงฟื้นฟูนี้จึงเหมาะที่สุดที่จะบริโภคทันทีหลังการออกกำลังกาย เพื่อช่วยเติมไกลโคเจนที่สะสมไว้ และเตรียมร่างกายให้พร้อมลุยเต็มที่ในระหว่างออกกำลังกายครั้งถัดไป บริษัทนี้ก่อตั้งโดยนักโภชนาการ Ricky Mehta ในปี 2549 เป็นบริษัทวีแกนเต็มรูปแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการออกกำลังกายที่หลากหลาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ Ergogenics Protein and Greens มีจำหน่ายในรสช็อกโกแลต วานิลลา และมิกซ์เบอร์รี่ และมีส่วนผสมที่อุดมด้วยโปรตีน 12 ชนิด รวมถึงกัญชา สาหร่ายสไปรูลินา และต้นข้าวสาลี เครื่องดื่มโปรตีนดิบหนึ่งแก้วให้โปรตีน 20 กรัม โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนไนโตรเจน กรดแต่ละชนิดเหล่านี้ก่อตัวเป็นโซ่ โซ่เหล่านี้เป็นโปรตีน องค์ประกอบและลำดับของกรดอะมิโนเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง

ตั้งแต่นั้นมา เราก็ดำเนินชีวิตตามมนต์ของเราที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เรายังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้วิทยาศาสตร์ล่าสุดและส่วนผสมที่ล้ำสมัยเพื่อให้คุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยไม่ละสายตาจากสุขภาพของคุณ ในการศึกษาแบบใช้แขนเดียวที่ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ตนเองของ AG1 ในกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง 35 คนที่มีอายุมากกว่า ninety วัน ผู้เข้าร่วม 97% รู้สึกมีพลังงานมากขึ้น และสังเกตเห็นก๊าซและท้องอืดน้อยลงใน 30 วัน เมื่อ ninety วัน ผู้เข้าร่วม 94% รู้สึกสงบมากขึ้น และ 97% รู้สึกว่าการย่อยอาหารดีขึ้น คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เราศึกษาและเรียนรู้ได้ที่นี่ ปัจจัยต่างๆ มากมายสามารถมีอิทธิพลต่อวิธีที่ AG1 ส่งผลต่อคุณ ซึ่งรวมถึงวิธีการรับประทาน ความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวัน และสุขภาพของคุณก่อนที่จะเริ่ม AG1 การควบคุมอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณล้วนส่งผลต่อการที่คุณจะเห็นคุณประโยชน์ของ AG1 ได้เร็วแค่ไหนและจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเพียงใด ลูกค้าบางรายสังเกตเห็นการปรับปรุงในเวลาเพียงไม่กี่วัน และสำหรับบางรายอาจใช้เวลานานถึงสองสามสัปดาห์ เราทุกคนต่างกัน ดังนั้น ร่างกายของเราจะตอบสนองต่อ AG1 อย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า three ก้อนตามมา ทั้งสองมีผลประโยชน์ของตัวเอง คอลลาเจนจากวัวมาจากวัว และมีความใกล้เคียงกับคอลลาเจนในร่างกายเรามากที่สุด คอลลาเจนจากทะเลทำจากปลาและมีโมเลกุลที่เล็กกว่า ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้น ทั้งสองอย่างอาจช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย ริ้วรอยเล็กๆ ให้เรียบเนียน และช่วยให้ข้อต่อแข็งแรง

การศึกษาอื่น ๆ พบว่าไม่มีประโยชน์ดังกล่าว [53] หลักฐานขัดแย้งกันว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมความอดทนหรือไม่ เช่น การปั่นจักรยาน [53,56] ผู้เชี่ยวชาญยังไม่บรรลุข้อตกลงว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมหรือผู้ที่ทำกิจกรรมเพื่อสันทนาการเป็นหลักหรือไม่ [53,57] การศึกษาให้หลักฐานที่สอดคล้องกันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณเบต้าอะลานีนกับผลการปฏิบัติงาน [51,58] จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อชี้แจงประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการเสริมไนเตรตจากน้ำบีทรูทต่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา และเพื่อกำหนดปริมาณและเกณฑ์วิธีการใช้ยาที่ดีที่สุด [48] ไม่มีงานวิจัยใดประเมินการเสริมไนเตรตจากบีทรูทในระยะยาวนานกว่าหลายสัปดาห์เพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากวิตามินซีส่วนเกิน ได้แก่ อาการท้องเสีย คลื่นไส้ ปวดท้อง และการรบกวนระบบทางเดินอาหารอื่นๆ การบริโภควิตามินอีในปริมาณที่มากเกินไปจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอาการเลือดออก นอกจากนี้ ผลลัพธ์จากการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่แสดงให้เห็นว่าการเสริมวิตามินอี แม้ในปริมาณที่ต่ำกว่า UL (400 IU/วันเป็นเวลาหลายปี) อาจเพิ่มความเสี่ยงของผู้ชายต่อมะเร็งต่อมลูกหมาก [27] ผลข้างเคียงของ CoQ10 ไม่รุนแรงและอาจรวมถึงความเหนื่อยล้า นอนไม่หลับ ผื่น คลื่นไส้ ปวดท้องส่วนบน แสบร้อนกลางอก ไวต่อแสง หงุดหงิด เวียนศีรษะ และปวดศีรษะ [28] ความเหนือกว่าของการวิจัยในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยาและไนตริกออกไซด์ที่เกิดจากการออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ อนุมูลอิสระเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกล้ามเนื้อซึ่งนำไปสู่การผลิตไมโตคอนเดรียและไมโอไฟเบอร์มากเกินไป [17,21,23,24] การที่เซลล์สัมผัสกับอาหารเสริมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง (ซึ่งวิตามินซีและ/หรืออีมีหลักฐานมากที่สุด) ดูเหมือนจะไม่ชัดเจนหรือขัดขวางการส่งสัญญาณของเซลล์ และด้วยเหตุนี้จึงยับยั้งการปรับตัวทางสรีรวิทยาและกายภาพที่ดีในการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การปรับเปลี่ยนเหล่านี้อาจไม่ป้องกันการปรับปรุง VO2max หรือประสิทธิภาพด้านความทนทาน [25] ห้ามใช้โดยบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น ห้ามใช้หากคุณมีอาการป่วยหรือกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หากคุณมีอาการป่วยอยู่แล้ว รวมถึงเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ หรือหากคุณใช้ยาลดน้ำตาลกลูโคส หรือยาหรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ไม่เกินปริมาณที่แนะนำ

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ 51 ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม รวมถึงการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่เกี่ยวกับการเสริมเควอซิทินเพื่อปรับปรุงความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกในระหว่างการเล่นกีฬาและการแข่งขันเฉพาะก่อนที่จะให้คำแนะนำใดๆ ได้ [170] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของ DHEA อย่างเพียงพอ การศึกษาระยะสั้นสองครั้งในผู้ชายที่อธิบายไว้ข้างต้นพบว่าไม่มีผลข้างเคียงจาก DHEA; ระดับไขมันในเลือดและการทำงานของตับยังคงเป็นปกติ การศึกษาอื่นๆ พบว่าในสตรี การใช้ DHEA เป็นเวลาหลายเดือนจะทำให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่เพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวและการเจริญเติบโตของเส้นขนบนใบหน้าได้ [129] การศึกษาเล็กๆ น้อยๆ หลายชิ้นเกี่ยวกับนักกีฬาที่อธิบายไว้ในย่อหน้าก่อนหน้าซึ่งรับประทานอาหารเสริมเบทาอีนนานหลายสัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงหรือข้อกังวลด้านความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม, การวิจัยยังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของเบทาอีนอย่างเพียงพอ. ไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ อาหารเสริมบางชนิดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ปล่อยโปรตีนออกมาอย่างช้าๆ สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายข้ามคืนมากกว่า

UL สำหรับธาตุเหล็กคือ forty five มก./วันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไป และ 40 มก./วันสำหรับเด็กเล็ก [147] การบริโภคธาตุเหล็กจากอาหารเสริมหรือยามากกว่า 20 มก./กก. อาจทำให้กระเพาะอาหารไม่สบาย ท้องผูก คลื่นไส้ ปวดท้อง อาเจียน และเป็นลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ใช้ไม่รับประทานอาหารในเวลาเดียวกัน [147,150] บุคคลที่มีภาวะฮีโมโครมาโตซิสทางพันธุกรรมซึ่งมีแนวโน้มที่จะดูดซึมธาตุเหล็กในอาหารและอาหารเสริมในปริมาณที่มากเกินไป มีความเสี่ยงที่จะมีธาตุเหล็กมากเกินไป [154] กลูตามีนเป็นกรดอะมิโนที่มีมากที่สุดในกล้ามเนื้อ เลือด และแหล่งรวมของกรดอะมิโนอิสระในร่างกาย มันถูกสังเคราะห์ในร่างกายเป็นหลักจาก BCAAs และผู้ใหญ่บริโภคอาหารที่มีโปรตีนประมาณ 3–6 กรัมต่อวัน [139,140] กลูตามีนเป็นโมเลกุลสำคัญในกระบวนการเผาผลาญและการผลิตพลังงาน และมีส่วนช่วยไนโตรเจนสำหรับปฏิกิริยาทางชีวเคมีที่สำคัญหลายอย่าง [141] เป็น EAA สำหรับผู้ป่วยวิกฤต เมื่อความต้องการกลูตามีนของร่างกายเกินความสามารถในการผลิตในปริมาณที่เพียงพอ วิธีปฏิบัติทั่วไปสำหรับการเสริมครีเอทีนในผู้ใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงเพศหรือขนาดร่างกาย ประกอบด้วยระยะการโหลดเป็นเวลา 5-7 วัน เมื่อผู้ใช้บริโภคครีเอทีนโมโนไฮเดรต 20 กรัม/วัน โดยแบ่งเป็น 4 ส่วนๆ ละ 5 กรัม ตามด้วยระยะบำรุงรักษาที่ three –5 กรัม/วัน [ ] ในบางการศึกษา ปริมาณการให้ยาขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว (เช่น zero.3 ก./กก.) [114] แนวทางการเสริมครีเอทีนอีกวิธีหนึ่งประกอบด้วยการรับประทานครั้งเดียวประมาณ 3–6 กรัม/วัน (0.03–0.1 กรัม/น้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลา 3 ถึง 4 สัปดาห์โดยไม่มีระยะการโหลด เพื่อสร้างผลกระทบต่อการยศาสตร์ [112,114,119] บุคคลมีการตอบสนองที่แตกต่างกันต่อการเสริมครีเอทีน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหารและเปอร์เซ็นต์สัมพัทธ์ของเส้นใยกล้ามเนื้อประเภทต่างๆ [114,119] ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นมังสวิรัติซึ่งมีครีเอทีนในกล้ามเนื้อส่วนล่าง อาจตอบสนองต่ออาหารเสริมได้ดีกว่าผู้รับประทานเนื้อสัตว์ โดยรวมแล้ว ครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระหว่างการทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงและต่อเนื่องเป็นระยะสั้นๆ ซ้ำๆ เช่น การวิ่งระยะสั้นและการยกน้ำหนัก โดยที่พลังงานสำหรับการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนส่วนใหญ่มาจากระบบพลังงาน ATP-creatine ฟอสเฟตเป็นหลัก [38,114]

Pre-Protein® Original เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวพรีไดเจสสูตรดั้งเดิมของเราที่ออกในปี 1976 Pre-Protein® Original ให้โปรตีน 15 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต Pre-Protein® คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าซึ่งมี Pre-Protein® 20 ที่ให้โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงสุดในอุตสาหกรรมที่โปรตีน 20 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต คุณสามารถบริโภคโปรตีนเม็ดในช่วงเวลาต่างๆ ตลอดทั้งวันเพื่อสนับสนุนเป้าหมายเฉพาะของคุณ เพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ให้พิจารณารับประทานโปรตีนแท็บเล็ตภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ การกระจายปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันสามารถช่วยรักษาปริมาณกรดอะมิโนสำหรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อให้คงที่ ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทบาทของโปรตีนในร่างกาย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงาน แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหาร แต่อาหารเสริมโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายหรือมีความต้องการอาหารเฉพาะทาง วิตามินรวมทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต เติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและสนับสนุนสุขภาพโดยรวม นักคริกเก็ตให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่เพียงพอซึ่งจำเป็นต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม ด้วยการรวมวิตามินรวมไว้ในแผนการรักษาในแต่ละวัน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้

แม้ว่าการศึกษาต่างๆ ได้ตรวจสอบ HMB มาเป็นเวลาสองทศวรรษแล้ว แต่การศึกษาเหล่านี้ได้ใช้ระยะเวลาการเสริมที่แตกต่างกันอย่างมาก (1 วันถึง 6 สัปดาห์) และปริมาณรายวัน (1.5 ถึง 6 กรัม โดยทั่วไปคือ 3 กรัม ตามหลักฐานที่แสดงว่าขนาดยานี้ให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่ากับ 6 กรัมและ ผลลัพธ์ดีกว่า 1.5 ก.) [61,63,64]. การศึกษายังใช้ผู้เข้าร่วมทุกวัย (19 ถึง 50 ปี) สถานะการฝึก (เช่น นักกีฬาที่ไม่ได้รับการฝึกหรือผ่านการฝึก) เกณฑ์วิธีการฝึก (เช่น โดยใช้เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ยกน้ำหนัก) ระยะเวลาการฝึก (10 วันถึง 12 สัปดาห์) การบริโภคอุปกรณ์อื่นๆ อาหารเสริม (เช่น ครีเอทีน) และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าผู้ที่ออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์จากการบริโภค HMB อย่างไร (ถ้ามี) แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากสัตว์และถั่ว ปริมาณการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือ 4-5 กรัม/วัน [30] ร่างกายยังสังเคราะห์อาร์จินีน (จากซิทรูลีน) ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ไต ตารางที่ 1 สรุปผลการค้นพบที่กล่าวถึงในรายละเอียดเพิ่มเติมโดยย่อในเอกสารข้อเท็จจริงนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของส่วนผสมที่เลือกในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ข้อมูลที่ได้รับจากการวิจัยบางส่วนมีอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้เพื่อใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับคุณค่าที่อาจเกิดขึ้นเพื่อช่วยในการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้มีการระบุไว้และอภิปรายไว้ในตาราง และในข้อความที่อยู่หลังตาราง ตามลำดับตัวอักษร

เพิ่มคุณประโยชน์จากการเสริมโปรตีนให้สูงสุดโดยผสมผสานเข้ากับอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารเพื่อแนวทางทางโภชนาการที่ครอบคลุมและเสริมฤทธิ์กัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมที่มีคุณประโยชน์ในการปลดปล่อยช้าจะให้การสนับสนุนสารอาหารที่ยั่งยืนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นตัวของนักกีฬา วิตามินรวมซึ่งมีคุณประโยชน์จากการปลดปล่อยอย่างช้าๆ มีส่วนช่วยให้นักกีฬามีความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม โดยเสริมการรับประทานอาหารที่เน้นโปรตีนเป็นศูนย์กลาง การใช้อาหารเสริมเหล่านี้อย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมผลประโยชน์ให้สอดคล้องกับการรับประทานอาหารของนักกีฬาและแผนการฝึก 2547 FDA เตือนบริษัทต่างๆ ให้หยุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารแอนโดรสเตเนไดโอน เหตุผลก็คือการขาดข้อมูลเพียงพอที่จะพิสูจน์ได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถคาดหวังได้อย่างสมเหตุสมผลว่าปลอดภัย และ FDA ไม่เคยอนุมัติแอนโดรสเตเนไดโอนเป็นส่วนผสมอาหารใหม่ที่ได้รับอนุญาตในอาหารเสริม [197] กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาจัดประเภทแอนโดรสเตเนไดโอนเป็นสารควบคุมประเภทที่ 3 (หมายถึงยาที่มีศักยภาพปานกลางถึงต่ำสำหรับการพึ่งพาทางร่างกายและจิตใจ) ในปี 2547 [201] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล และหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก ห้ามใช้ androstenedione [128,197] ในส่วนนี้จะแสดงตัวอย่างส่วนผสมที่ FDA ห้ามในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในปัจจุบัน และที่ผู้บริโภคบางรายเคยใช้ในอดีตเป็นสารช่วยการยศาสตร์ แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานสนับสนุนการใช้ก็ตาม การศึกษาไม่ได้ระบุผลข้างเคียงใดๆ ของน้ำทาร์ตเชอร์รี่สดหรือเข้มข้น หรืออาหารเสริมของผงเปลือกทาร์ตเชอร์รี่แห้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทาร์ตเชอร์รี่อย่างเพียงพอ

คอลลาเจนสร้างโครงสร้างให้กับหลอดเลือดแดงของคุณ ซึ่งเป็นหลอดเลือดที่นำเลือดจากหัวใจไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย กระดูกของคุณทำจากคอลลาเจนเป็นส่วนใหญ่ เมื่อคุณอายุมากขึ้น คอลลาเจนก็เสื่อมลง และมวลกระดูกก็ลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะต่างๆ เช่น โรคกระดูกพรุน ซึ่งมีความหนาแน่นของกระดูกต่ำและมีความเสี่ยงสูงต่อกระดูกหัก นักวิจัยแนะนำว่าคอลลาเจนเสริมอาจสะสมในกระดูกอ่อนและกระตุ้นเนื้อเยื่อของคุณให้สร้างคอลลาเจนซึ่งอาจนำไปสู่การอักเสบที่ลดลง การรองรับข้อต่อที่ดีขึ้น และลดความเจ็บปวด แต่จำเป็นต้องมีหลักฐานเพื่อแนะนำคอลลาเจนในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อม ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยธามาติน ซึ่งเป็นโปรตีนพื้นฐานจากผลไม้คาเทมเฟเสี้ยมของแอฟริกาตะวันตก แก้วเดียวจะให้โปรตีนมากถึง 23.8 กรัมแก่ผู้ดื่ม ในร่างกายมีการใช้โปรตีนเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ แต่ยังใช้สร้างเอนไซม์ ฮอร์โมน และสารเคมีสำคัญอื่นๆ ในร่างกายอีกด้วย โปรตีนยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของร่างกายมนุษย์ เล็บและเส้นผมของเราส่วนใหญ่เป็นโปรตีน

การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนแบบเคี้ยวที่เหมาะสมจะต้องคำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และรสนิยมส่วนบุคคล การตรวจสอบรายการส่วนผสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล และต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหากจำเป็น การรวมเม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวได้เกรด GNC เข้ากับแผนการรักษาสุขภาพสามารถช่วยในการพัฒนาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นเนื่องจากวิถีชีวิตหรือการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยา เช่น การเจริญเติบโต การตั้งครรภ์ หรือวัยชรา ความสะดวกของอาหารเคี้ยวช่วยให้ผสานเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนอย่างสม่ำเสมอ โปรตีนเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผงโปรตีนในรูปแบบเม็ดหรือแคปซูล มีจำหน่ายทั่วไปตามร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าปลีกออนไลน์ และแม้แต่ร้านขายยา นอกจากนี้ กรดอะมิโนจำเป็นใน AMINO 2000 ยังช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ดี โดยเฉพาะเมื่อได้รับแคลอรี่ต่ำและระหว่างออกกำลังกาย AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนรูปแบบอิสระระดับพรีเมียมที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการเร่งการฟื้นตัวและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ Alibaba.com นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย แพลตฟอร์มดังกล่าวเชื่อมโยงผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่น ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้า Alibaba.com อำนวยความสะดวกในการค้นหาตัวเลือกยาเม็ดเวย์โปรตีนที่หลากหลาย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการซื้อของแบบดั้งเดิม

การวิเคราะห์การศึกษาวิจัยพบว่าแม้ว่าการเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มมวลไขมันในทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การบริโภคโปรตีนเสริมพร้อมมื้ออาหารช่วยรักษาน้ำหนักตัวในขณะที่ลดมวลไขมันไปด้วย ในทางตรงกันข้าม การบริโภคโปรตีนเสริมระหว่างมื้ออาหารช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ อาหารเสริมโปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบพร้อมดื่ม ในรูปแบบผงและแบบแข็ง และมักประกอบด้วยเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนัก การลดน้ำหนัก หรือการควบคุมน้ำหนัก โดยพิจารณาจากวิธีการรวมไว้ในแผนการรับประทานอาหารและรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนให้การสนับสนุนข้อต่อที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน การรวมโปรตีนคอลลาเจนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่จำเป็นเพื่อรักษาสุขภาพและประสิทธิภาพของข้อต่อให้เหมาะสมที่สุด อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนประสิทธิภาพของนักคริกเก็ต ในฐานะนักกีฬา นักคริกเก็ตต้องการอาหารเสริมที่เหมาะสมเพื่อเติมพลังให้ร่างกายสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่เข้มข้น อาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนผงสำหรับออกกำลังกาย ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนาม ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่อาจช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างเอนไซม์และฮอร์โมน การใช้ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ผู้คนกระชับกล้ามเนื้อได้

คอลลาเจนมังสวิรัติของ Feel มีรสชาติเหมือนขนมสตรอเบอร์รี่ที่มีรสเปรี้ยวคล้ายกับเชอร์เบต ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่พบในคอลลาเจนของมนุษย์อย่างชาญฉลาด ผสมผสานกับบัวบก สมุนไพรโบราณที่ช่วยสมานผิว ช่วยให้สามารถเพิ่มการผลิตคอลลาเจนช่วยให้ริ้วรอยและริ้วรอยเรียบเนียน เราคิดว่ารสชาติดีกว่าคอลลาเจนชนิดผงอื่นๆ มาก และยินดีที่จะดื่มวันละแก้ว เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น ยาเม็ดและแคปซูลจำนวนมากมีผงน้ำซุปกระดูกหรือคอลลาเจน สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ และสามารถช่วยตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณได้ แต่ยังอาจช่วยในเรื่องสุขภาพของผิวหนัง เล็บ ผม และข้อต่อของคุณด้วย สิ่งนี้ทำให้บางคนแนะนำว่ามีโปรตีนจำนวนจำกัดที่กล้ามเนื้อสามารถใช้ได้ในการนั่งครั้งเดียว และเราควรปล่อยให้ระดับกรดอะมิโนในเลือดกลับสู่ระดับพื้นฐานก่อนรับประทานอาหารมื้อถัดไป ข้อสังเกตนี้มาจากการวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่ระดับกรดอะมิโนจะปรากฏขึ้นและพุ่งสูงสุดในกระแสเลือดอย่างรวดเร็วและในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นหลังการกลืนกิน เวย์ถือเป็นโปรตีนที่ “ออกฤทธิ์เร็ว”

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า three และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง ด้านล่างนี้ เราจะมาดูสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเสริมโปรตีนโดยทั่วไป และการเปรียบเทียบระหว่างยาเม็ดและยาชนิดผงกัน

ข่าวดีก็คือ นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ยังมีวิตามินและสารอาหารหลายชนิดที่เมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริมอาจช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ การลดน้ำหนักเป็นเป้าหมายร่วมกันสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่ต้องอยู่ประจำที่มากขึ้น และอาหารที่มีแคลอรี่สูงน่ารับประทาน อาจทำให้การรักษาน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่ท้าทาย ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ตั้งข้อสังเกตว่าการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพควรครอบคลุมถึงรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงอาหารที่มีประโยชน์และอุดมด้วยสารอาหาร การเคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ และการจัดการความเครียด ถึงกระนั้น หลายๆ คนก็หันไปหาอาหารเสริมโดยหวังว่าจะช่วยลดน้ำหนักได้มากขึ้น กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นโปรตีน ในฐานะอนุพันธ์ของกรดอะมิโน ครีเอทีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความต้องการพลังงานเพิ่มขึ้น เช่น การอดนอน ภาวะสุขภาพจิตบางอย่าง หรือโรคทางระบบประสาท ขอแนะนำ Animal Clear Whey Protein Isolate – วิธีใหม่ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนนวัตกรรมของเราสร้างขึ้นโดยการกรองไขมันและแลคโตสออกจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ส่งผลให้ได้ไอโซเลทบริสุทธิ์ แตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนไอโซเลทใสของเรามีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและสดชื่น มอบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใครให้กับกิจวัตรโปรตีนของคุณ อยากลองดูไหม? เราทุกคนรู้ดีว่าการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระหว่างการฟื้นตัว ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องนำกรดอะมิโนเข้าสู่กล้ามเนื้อโดยเร็วที่สุดเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ความเสี่ยงสามประการของการเสริมกรดอะมิโนในระยะยาวที่กล่าวถึงบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะ และปวด ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12 เพียงยิง 1 ครั้ง คุณก็จะพร้อมที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายในระดับต่อไป สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ระเบิดได้ของเราเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ชอตช็อตก่อนออกกำลังกาย PULS ที่คุ้นเคย! ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12

แม้ว่าการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนเมื่อคุณอายุมากขึ้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและรูปแบบการใช้ชีวิตบางอย่างสามารถเร่งกระบวนการนี้ได้ คุณสามารถรับประทานเป็นอาหารเสริมหรือเติมลงในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น และอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต และชูกำลังบอล หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณควรพิจารณาก่อนออกกำลังกาย เวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนขั้นสูงของ Scitron และ BCAA ด้วยการค้นหาง่ายๆ โดยใช้คำหลักเช่น “ร้านโปรตีนใกล้ฉัน” หรือ “ซื้อเวย์โปรตีนใกล้ฉัน” คุณสามารถค้นหาร้านโปรตีนที่ใกล้ที่สุดในพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะชอบหน้าร้านจริงหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ มีตัวเลือกมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

Protein supplement tablets

ขวดเชคเกอร์ที่สะดวกสบายของ Science in Sport เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเขย่าเพื่อการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายที่จำเป็นมาก ขวดของเรามีช่องตาข่ายที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผสมผงได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทิ้งของเหลวที่เป็นก้อน พร้อมด้วยสเกลวัดในตัวที่ใช้งานสะดวกที่ด้านข้างขวด กลุ่มผลิตภัณฑ์ขวดเชคเกอร์ของเราตอนนี้มีขวดเชคเกอร์สแตนเลสระดับพรีเมียม ซึ่งมีจำหน่ายในสีดำด้านมีสไตล์ ปริมาณโปรตีนที่ควรได้รับต่อวันที่แนะนำคือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ หากต้องการหาโปรตีน RDA ของคุณเอง เพียงคูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย zero.36 เพื่อสุขภาพโดยรวมและการลดการอักเสบ อาหารเสริมโอเมก้า three ช่วยให้นักกีฬามีความเป็นอยู่ที่ดี การพิจารณาความต้องการเฉพาะของเป้าหมายด้านกีฬาและการออกกำลังกายต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญเมื่อรวมโอเมก้า 3 ไว้ในอาหาร สำหรับการเก็บรักษากล้ามเนื้อและเพิ่มความทนทาน BCCA เป็นอาหารเสริมที่มีคุณค่า การทำความเข้าใจบทบาทของตนและบูรณาการอย่างมีกลยุทธ์จะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาในกีฬาประเภทต่างๆ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา

ยาลดน้ำหนักตัวใหม่ล่าสุดในตลาด ได้แก่ ตัวรับที่มีลักษณะคล้ายกลูคากอน เปปไทด์-1 (GLP-1) เช่น Wegovy และ Ozempic อาจทำให้น้ำหนักลดลงโดยการลดความอยากอาหารและกระตุ้นความรู้สึกอิ่ม อย่างไรก็ตาม มีเพียง Wegovy เท่านั้นที่ได้รับการรับรองจาก FDA ในการรักษาภาวะน้ำหนักเกินและโรคอ้วนในบุคคลที่มีค่าดัชนีมวลกายตั้งแต่ 30 ขึ้นไป หรือ 27 ขึ้นไปสำหรับบุคคลที่ประสบปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนัก เช่น ความดันโลหิตสูงหรือเบาหวานประเภท 2 ในขณะเดียวกัน Ozempic ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในการจัดการระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก สถาบันหัวใจ ปอด และเลือดแห่งชาติ (NHLBI) แนะนำให้รับประทานอาหารน้อยลง 500 ถึง 1,000 แคลอรี่ต่อวัน และลดการบริโภคไขมันและคาร์โบไฮเดรตในอาหารเพื่อสร้างการขาดดุลแคลอรี่ นอกจากนี้ NHLBI ยืนยันว่าเมื่อรวมกับการออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น การรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ลดลงอาจส่งผลให้ไขมันหน้าท้องลดลงและทำให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น วิตามินบีสามารถรองรับสมดุลของน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพเนื่องจากมีบทบาทในการผลิตพลังงาน “วิตามินบี three (ไนอาซิน) สามารถมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ร่างกายสลายคาร์โบไฮเดรตและแปลงเป็นพลังงาน” คิทเชนส์กล่าว Groves Azzaro กล่าวว่า “เราสูญเสียมวลกล้ามเนื้อประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ทุกปีเมื่ออายุ 30 ปี ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนจึงเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดในการรักษามวลกล้ามเนื้อ” ควรรวมการฝึกความต้านทานควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ลิ้มลองความอร่อยและเพลิดเพลินไปกับรสชาติใหม่ของบานอฟฟี่ แท่งน้ำตาลต่ำนี้มีโปรตีนนมคุณภาพสูง 11 กรัม และเต็มไปด้วยไฟเบอร์ four กรัม และวิตามินที่จำเป็น ด้วยรสชาติที่อร่อยและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล บาร์แห่งนี้จึงเติมพลังได้ทุกที่ทุกเวลา ระหว่างมื้ออาหารหรือหลังออกกำลังกายก็อร่อย บรรจุโปรตีนคุณภาพสูงที่น่าทึ่งจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และรสชาติอร่อยของพิสตาชิโอ แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย บรรจุโปรตีนคุณภาพเยี่ยมจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และคาราเมลรสเค็มแสนอร่อย แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนบางชนิดอาจขายให้กับวัยรุ่นโดยตรง โดยอ้างว่าช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงร่างกายได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การสำรวจครั้งหนึ่งที่จัดทำกับนักศึกษาวิทยาลัยพบว่านักกีฬาวัยรุ่นมักเกินปริมาณครีเอทีนที่แนะนำและปริมาณการบำรุงรักษาที่แนะนำ Creatine ยังไม่ได้รับการทดสอบเพื่อดูว่าปลอดภัยหรือได้ผลกับคนอายุต่ำกว่า 19 ปีหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาหารเสริม Creatine มักมาในรูปแบบผงที่ละลายในน้ำ รูปแบบอาหารเสริมอื่นๆ เช่น ของเหลว แคปซูลหรือยาเม็ด และเครื่องดื่มผสมก็มีวางจำหน่ายทั่วไปเช่นกัน รับประทานอาหารเสริมครีเอทีนตามคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์เสมอ บุคคลที่เป็นโรคไต ตับ หรือโรคหัวใจ และ/หรือความดันโลหิตสูง ควรหลีกเลี่ยงการเสริมครีเอทีน Larson และ Moody กล่าว เนื่องจากอาจทำให้อาการที่เป็นอยู่แย่ลงได้ “ผลข้างเคียงของครีเอทีน [การเสริม] โดยทั่วไปจะไม่รุนแรงและหายไปเมื่อเวลาผ่านไป” Jesse Feder นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนตัว และผู้มีส่วนร่วมในทีม My Crohn’s และ Colitis Team ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลสำหรับบุคคลที่มีอาการดังกล่าว กล่าว ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

ตอนนี้ ก่อนที่คุณจะเริ่มรับประทานยาโปรตีนทีละโหล มีการจำกัดปริมาณยาที่คุณสามารถรับประทานได้ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นการรับประทานยา 10 เม็ดต่อมื้อจึงเป็นไปไม่ได้หากคุณต้องทำซ้ำวันละ 3 ครั้ง เมื่อเปรียบเทียบแล้ว ไม่มีการแข่งขันใดๆ เลย เนื่องจากคุณจำเป็นต้องรับประทานยาเสริมโปรตีนจำนวนมากเพื่อให้ใกล้เคียงกับระดับโปรตีนที่พบในผง คุณสามารถเลือกผงจากพืชที่ทำจากกัญชา ถั่วเหลือง ถั่ว หรือถั่วลันเตา คุณสามารถเลือกผงที่มีเวย์หรือโปรตีนจากไข่ก็ได้ คุณอาจต้องการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ปฏิบัติได้จริงในการได้รับโปรตีนเพียงพอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการมากกว่าปริมาณรายวันที่แนะนำ (RDA) มีหลายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนใช้งานทุกวัน ผงบางชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ล้วนเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียมจำนวนมาก คนอื่นอาจมีสารเคมีที่เป็นอันตราย ผงโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับโปรตีนมากขึ้นทุกวัน คุณสามารถปั่นเป็นเชคหรือสมูทตี้ โรยลงในข้าวโอ๊ตหรือเพิ่มลงในขนมอบ เช่น ขนมปังหรือมัฟฟิน โปรตีนส่วนเกินรวมกับการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ เปลี่ยนองค์ประกอบของร่างกาย หรือตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม three รายการในชายหนุ่มและวัยกลางคนทั้งหมด 95 คน และหญิงสาว 21 คน แทบไม่มีหลักฐานว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกำมะหยี่เขากวางช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแบบแอโรบิกหรือแบบไม่ใช้ออกซิเจน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ หรือความอดทน [125,126] หนึ่งในการทดลองสุ่มชายที่กระตือรือร้น 38 คน อายุ 19-24 ปี ให้รับประทานสารสกัดกวาง-เขากวาง-กำมะหยี่ 300 มก./วัน ผงกวาง-เขากวาง-กำมะหยี่ 1.5 กรัม/วัน หรือยาหลอกและเริ่มให้ยาเพิ่มขนาดและ โปรแกรมการฝึกความอดทน [126]. ABINTRA® เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะทางที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับสารอาหารที่จะช่วยส่งเสริมการสมานแผล ประกอบด้วยอาร์จินีน กลูตามีน เวย์โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต้านอนุมูลอิสระ ในปริมาณที่ใช้ในการรักษาเพื่อส่งเสริมการสังเคราะห์เนื้อเยื่อและการรักษาบาดแผล ปริมาณที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่อายุ 19 ปีขึ้นไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 56 กรัมสำหรับผู้ชาย และ 46 กรัมสำหรับผู้หญิง อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติบางคนที่จะบริโภคในปริมาณเหล่านี้ แต่สำหรับผู้ที่บริโภคดังกล่าว ผงโปรตีน Ammo Labz มอบวิธีแก้ปัญหาให้กับคุณที่นี่ ผงโปรตีน Ammo Labz ช่วยชีวิตนักกีฬา นักยกน้ำหนัก ผู้สูงอายุ และผู้ที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรัง ให้บริโภคโปรตีนมากกว่าที่แนะนำบ่อย

หากคุณใช้ยาอื่นๆ ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้อาหารเสริมหรือวิตามินรวมเสมอ เนื่องจากอาจมีปฏิกิริยาโต้ตอบกัน ตัวอย่างเช่น คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมวิตามินเคหรือโอเมก้า three หากคุณใช้ยาลดความอ้วนในเลือด เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้อาจรบกวนประสิทธิภาพของยาได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณประสบปัญหาในการกินอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงเพียงพอ หรือมีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โอเมก้า 3 สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลา เมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันถั่วเหลือง และอาหารเสริม อย่างไรก็ตาม ประเภทของไขมันโอเมก้า three ที่เราได้รับจากอาหารจากพืชจะแตกต่างจากไขมันที่มาจากปลาเล็กน้อยซึ่งจะถูกดูดซึมได้ดีกว่า หากคุณไม่กินปลา การได้รับโอเมก้า 3 ในปริมาณที่เพียงพออาจเป็นเรื่องยาก บางคนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจได้รับโอเมก้า 3 อย่างเพียงพอจากสาหร่ายทะเลหรือถั่วบางประเภทที่เก็บรักษาไว้ด้วยคอมบุ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการบริโภคอาหารเหล่านี้ในปริมาณมาก และชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารเพียงพอที่จะให้โอเมก้า three อย่างเพียงพอ มีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางอย่างในตลาด หากคุณกำลังพิจารณาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีคอลลาเจนมาตรฐาน (เช่นเดียวกับที่เรามีในร่างกาย) เนื่องจากคอลลาเจนไม่สามารถเป็นมังสวิรัติได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินซี ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย

ความสามารถในการเสริมอาร์จินีนในการเพิ่มความแข็งแรง ปรับปรุงการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา หรือส่งเสริมการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพียงเล็กน้อย [30-33,38,39] การวิจัยเกี่ยวกับความสามารถของอาร์จินีนเสริมในการเพิ่มความเข้มข้นของซีรั่ม HGH และ IGF-1 ก็มีข้อค้นพบที่ขัดแย้งกันเช่นกัน ขึ้นอยู่กับการศึกษา (และอายุ ระดับความฟิตของผู้เข้าร่วม และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ตลอดจนลักษณะและระยะเวลาของการออกกำลังกาย) อาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอาจลดการหลั่ง HGH [34] หรือเพิ่มการหลั่ง HGH และ IGF-1 [ 35]. อย่างไรก็ตามการหลั่ง HGH ที่เพิ่มขึ้นก็อาจไม่ส่งผลให้เลือดไหลเวียนเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้นหรือการสังเคราะห์โปรตีนมากขึ้น [31] หลักฐานเพียงเล็กน้อยแสดงให้เห็นว่าการเสริมอาร์จินีนจะเพิ่มความเข้มข้นของครีเอทีนในกล้ามเนื้อ หรือดีกว่าหรือเสริมกับการบริโภคครีเอทีนโดยตรง [30] โปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจและผู้ที่แพ้แลคโตส ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน ผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากพืชบางชนิด การบริโภคโปรตีน วิตามินซี วิตามินดี และสังกะสีในปริมาณที่เพียงพอในอาหารที่สมดุลเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและราคาถูกกว่าอาหารเสริม เมื่อรวมสิ่งนี้เข้ากับการออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนและกระดูกเมื่ออายุมากขึ้นได้ หลายๆ คนหวังที่จะดูแลสุขภาพผิว ข้อต่อ และอาหารเสริมแฮร์ป๊อปคอลลาเจนทุกวัน หรือเติมผงคอลลาเจนในกาแฟ ชา หรือสมูทตี้ในตอนเช้า

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนจะเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ก็ไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารที่มีโปรตีนทั้งหมดในอาหารของคุณ อาหารทั้งเมล็ดให้สารอาหารที่หลากหลายและสารประกอบที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ที่ไม่มีอยู่ในอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียดถี่ถ้วน ประเมินผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์หลายประการ รวมถึงความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คำแนะนำฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับผงโปรตีนมีอยู่ที่นี่ แต่นี่คือสองสิ่งที่เราโปรดปราน เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อโครงร่างของมนุษย์ และมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านสูงเป็นพิเศษ (ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่งในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ) อาหารเสริมลดน้ำหนักอื่นๆ ได้แก่ อาหารเสริมที่ช่วยโดยอ้อมโดยอ้างว่าช่วยรักษาสุขภาพโดยรวมและระดับพลังงาน และป้องกันผลกระทบทั่วไปบางประการของการอดอาหาร เช่น ความเหนื่อยล้า ความอยากอาหาร และการขาดสารอาหารที่อาจเกิดขึ้น บางชนิดอาจมีส่วนผสมมากมายตั้งแต่สมุนไพรไปจนถึงแร่ธาตุ

ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. มากกว่าก่อนออกกำลังกาย Primal Preworkout ยังช่วยเพิ่มพลังงาน สมาธิ การปั๊ม และความอดทนในระหว่างการฝึกซ้อม ไม่ว่าจะเข้มข้นแค่ไหน ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความชุ่มชื้นของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย วิตามินบีที่หายไปนั้นถูกจัดประเภทใหม่หรือพิจารณาว่าไม่ใช่วิตามิน ตัวอย่างเช่น B9 คือกรดโฟลิก และโฟเลต 5 ชนิดอยู่ในช่วง B11 ถึง B16 สารอื่นๆ เช่น PABA (เดิมชื่อ B10) เป็นสารที่ไม่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เป็นพิษ หรือมีผลกระทบที่ไม่สามารถจำแนกประเภทได้ในมนุษย์ หรือไม่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นวิตามินตามทางวิทยาศาสตร์[82] เช่น วิตามินที่มีจำนวนมากที่สุด ซึ่งผู้ปฏิบัติงานด้านธรรมชาติวิทยาบางคนเรียกว่า B21 และ B22 . นอกจากนี้ยังมีสารที่มีตัวอักษร B (เช่น Bm) อยู่ในรายชื่อวิตามินบีที่ไม่ถือเป็นวิตามิน ปัจจุบันมี “วิตามินดี” อื่นๆ อีกหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารอื่นๆ ซึ่งแหล่งที่มาประเภทเดียวกันบางแห่งอาจมีจำนวนสูงถึง D7 laetrile ในการรักษาโรคมะเร็งที่ถกเถียงกันอยู่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีตัวอักษรเป็นวิตามินบี 17 ดูเหมือนจะไม่มีความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับการมีอยู่ของสารที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าวิตามิน Q, R, T, V, W, X, Y หรือ Z

มีการทดลองทางคลินิกระยะสั้นเพียงเล็กน้อยเพียงไม่กี่รายการเท่านั้นที่ได้ตรวจสอบ Tribulus terrestris ว่าเป็นยาเสริมการยศาสตร์ [192] และไม่มีเลยตั้งแต่ปี 2550 ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง ใช้ยา Tribulus terrestris 10 มก./กก. หรือยาหลอกเป็นเวลา four สัปดาห์โดย ผู้ชายอายุ 20-36 ปีไม่ได้เพิ่มระดับฮอร์โมนทั้งสองอย่าง [193] การศึกษาในผู้ชายที่ได้รับการฝึกความต้านทาน 15 คนพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างผู้ที่รับประทาน Tribulus terrestris หรือยาหลอกขนาด three.21 มก./กก. เป็นเวลา 8 สัปดาห์ในการปรับปรุงคะแนนการกดบัลลังก์และขาหรือในมวลกล้ามเนื้อ [194] ในผู้เล่นรักบี้ชายยอดเยี่ยม 22 คนที่มีอายุ 19.8 ปีโดยเฉลี่ย ซึ่งได้รับการสุ่มให้รับประทาน Tribulus terrestris ขนาด 450 มก./วัน หรือยาหลอกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ อาหารเสริมดังกล่าวไม่ได้ให้ผลที่ดีกว่าต่อความแข็งแรงหรือมวลกายที่ไร้ไขมัน [192]

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

เวลาของคุณไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เนื่องจาก iHerb เสนอส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์แก่ผู้อ่าน Good Food เมื่อคุณใช้จ่ายมากกว่า 50 ปอนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงผงคอลลาเจน อาหารเสริมวิตามินดี แคปซูลโอเมก้า three และอื่นๆ อีกมากมาย นักชิมผู้เชี่ยวชาญของเราเลือกผงคอลลาเจนชั้นนำในตลาด ลองดูผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากวัว ทางทะเล และมังสวิรัติที่ดีที่สุด DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม กรดอะมิโนเชื่อมโยงกันด้วยพันธะเปปไทด์และกลายเป็นโปรตีน จากนั้นแรงของกรดอะมิโนอื่นๆ และผลของหมู่ R ของพวกมันจะพับโปรตีนให้กลายเป็นรูปร่างสามมิติที่เฉพาะเจาะจง

ในฐานะหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดีย Scitron เข้าใจดีว่าทุกคนมีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป และการเลือกผลิตภัณฑ์ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้ คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ในแต่ละหมวดหมู่ตามระดับความฟิตและข้อกำหนดในการฝึกของคุณ Scitron ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยเป็นการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการ ทีมงานของเราทำงานเพื่อรวบรวมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อมอบโภชนาการที่ดีขึ้น และช่วยเหลือผู้ที่ต้องการบรรลุจุดสุดยอดของความแข็งแกร่งทางร่างกายและสุขภาพ ฉันต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทนี้หลังจากการค้นคว้ามามากมาย ฉันเลือกเวย์โปรตีนนี้ และฉันดีใจที่ได้รับพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมและด้วยเชคเกอร์

มีหลายรสชาติที่คุณอาจพิจารณาเพื่อใช้ในผงของคุณ สำหรับโปรตีน คุณอาจต้องการตัวเลือกช็อกโกแลต วานิลลา และเบอร์รี่ที่ทดลองแล้ว ในทางกลับกัน สำหรับสมูทตี้ เครื่องดื่มผักใบเขียว และผงอื่นๆ คุณอาจต้องการรสซิตรัสหรือรสชาติอื่นๆ ที่กำหนดเองตามเทรนด์ปัจจุบัน หรือรสชาติที่เหมาะกับสารโภชนเภสัชในสูตรของคุณมากที่สุด ซึ่งอาจรวมถึงสารมาส์กที่มีรสขมด้วย หากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีรสขม ไม่ว่าในกรณีใดคุณจะต้องเลือกได้จากธรรมชาติ รูปแบบโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรรับประทานเป็นอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ข้อจำกัดด้านอาหาร และเป้าหมายในการออกกำลังกาย อาหารเสริมโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ชนิดผง แท่ง และเชคพร้อมดื่ม ให้คุณเลือกตัวเลือกที่สะดวกที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม คนที่รับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่สูง และไม่ออกกำลังกายแบบยกน้ำหนักมากนัก มักไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมประเภทโปรตีน ผงโปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่สะดวก บางครั้งก็มีสารอาหารอื่นด้วย โดยสรุป เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ให้พิจารณาถึงประเภทโปรตีน ปริมาณโปรตีน สารอาหารอื่นๆ รสและเนื้อสัมผัส และราคา เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ คุณจะพบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณและสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ

Protein supplement tablets

ระยะเวลาน่าจะสร้างความแตกต่างได้เพราะคนๆ หนึ่งอาจมีแนวโน้มที่จะปรับแคลอรี่ในเวลามื้ออาหารเพื่อรวมโปรตีนเสริมเข้าไปด้วย ผู้คนสามารถผสมผงโปรตีนปรุงแต่งกับน้ำได้ตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ อีกทางเลือกหนึ่ง หลายๆ คนผสมผงโปรตีนลงในนมหรือสมูทตี้ผักและผลไม้ ผู้ที่พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุปริมาณเหล่านี้ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่หมิ่นประมาทและมังสวิรัติด้วย อาจพบว่าผงโปรตีนเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายดาย

ปริมาณที่แนะนำสำหรับอาหารเสริมที่กำหนดจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการรับประทานอาหารและความต้องการเฉพาะของคุณ เราขอแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสม ผู้ชายมักไม่จำเป็นต้องเสริมธาตุเหล็ก เนื่องจากผู้หญิงมักจะมีความเสี่ยงต่อการขาดธาตุเหล็กสูงกว่า อาหารมังสวิรัติมักให้วิตามินซีเพียงพอ และผู้ที่ต้องการเสริมแคลเซียมก็สามารถทำได้โดยใช้อาหารเสริมแยกต่างหาก อ่านส่วนผสมในผงโปรตีนนี้อย่างละเอียด ส่วนผสมบางอย่าง รวมทั้งอัลฟัลฟา อาจไม่เหมาะกับคุณหากคุณมีภาวะสุขภาพบางประการหรือกำลังใช้ยาบางชนิดอยู่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบรสชาตินี้เนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน

Protein Works วิตามิน D3 ชนิดเม็ดมีปริมาณที่แนะนำถึง 6 เท่า ทำให้คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณครอบคลุมพื้นฐานของคุณแล้ว สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนภายในโทรศัพท์ของคุณ และทำให้ใช้งานไม่ได้หรือไม่ตอบสนองในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด สมาร์ทโฟนมีความเปราะบางและเสี่ยงต่อความเสียหายทางกายภาพ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อฝาครอบป้องกันความเสียหายและของเหลวจากอุบัติเหตุนี้ การซ่อมแซมสมาร์ทโฟนที่เสียหายจากของเหลวมีราคาแพงและใช้เวลานานหากไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตหรือการรับประกันแบบขยาย การซื้อการขยายการรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลา 12 เดือน ต้องการเข้าถึงสูตรอาหารที่เราชื่นชอบ รีวิวร้านอาหาร และการเดินทางด้านอาหารแบบเหนือชั้นอย่างไม่จำกัดหรือไม่ เข้าร่วม Esquire เลือก คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างง่ายดายเนื่องจากข้อมูลทางการแพทย์ของคุณยังคงปลอดภัยด้วย MyMedSchedule ข้อมูลสุขภาพส่วนบุคคลของคุณได้รับการคุ้มครองโดยการเข้ารหัส SSL และจะไม่มีการแจกจ่ายซ้ำหรือขายต่อ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น นักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่ผ่านการรับรองสามารถให้คำแนะนำว่ารสชาติใดที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการผลิตมากที่สุด

หมายเหตุ Garden of Life ยังมีบริการก่อนคลอดแบบวีแก้นสำหรับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรืออาจจะตั้งครรภ์อีกด้วย แม้ว่าขนาดยาจะอยู่ที่หนึ่งซอฟเจลต่อวัน แต่คุณควรระวังด้วยว่าเม็ดยานั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่และอาจกลืนได้ยาก โอเมก้า three อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาเจือจางเลือด Momentous นำเสนอเครื่องมือและความรู้ที่หลากหลายที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีร่วมกัน เราได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผู้มีความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในด้านวิทยาศาสตร์ จิตวิทยา และการปฏิบัติงานทำงานร่วมกับเราโดยมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเพื่อช่วยให้คุณไล่ตามศักยภาพของตนเอง ในปี 1931 Albert Szent-Györgyi และเพื่อนนักวิจัย Joseph Svirbely สงสัยว่าจริงๆ แล้ว “กรดเฮกซูโรนิก” คือวิตามินซี และได้ให้ตัวอย่างแก่ Charles Glen King ซึ่งพิสูจน์ว่าฤทธิ์ของมันสวนทางกับโรคเลือดออกตามไรฟันในการทดสอบ scorbutic ในหนูตะเภาที่มีมายาวนาน ในปี 1937 Szent-Györgyi ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์จากการค้นพบของเขา ในปี 1943 Edward Adelbert Doisy และ Henrik Dam ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ จากการค้นพบวิตามินเคและโครงสร้างทางเคมีของวิตามินเค ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล

ผลิตภัณฑ์สร้างกล้ามเนื้อและความทนทานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัว ผงกลูตามีนและครีเอทีนของเราช่วยให้คุณเล่นได้หนักขึ้นและนานขึ้น ระยะเวลาที่เหมาะสมของการเสริมโปรตีนยังไม่ชัดเจน หลายๆ คนแนะนำให้ทานหลังออกกำลังกาย แต่ผลการวิจัยยังไม่มีข้อสรุปเนื่องจากการศึกษาที่ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน ดังนั้นผู้คนจึงควรดำเนินการด้วยความระมัดระวังเสมอเมื่อซื้อผงโปรตีนและเลือกผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง

ครีเอทีน โมโนไฮเดรต ซึ่งมีครีเอทีน 88% โดยน้ำหนัก เป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการศึกษามากที่สุด [112,114,123] ครีเอทีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะมีราคาแพงกว่า (เช่น ครีเอทีนเอทิลเอสเทอร์, ครีเอทีนอัลฟา-คีโตกลูตาเรต และครีเอทีนในรูปแบบบัฟเฟอร์) ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความสามารถที่เหนือกว่าในครีเอทีนโมโนไฮเดรตในการเพิ่มระดับครีเอทีนของกล้ามเนื้อ การย่อยได้ ความคงตัวของผลิตภัณฑ์ หรือ ความปลอดภัย [73,112,123]. อาหารเสริม BCAA มากถึง 20 กรัม/วันในปริมาณที่แบ่งดูเหมือนจะปลอดภัย [75] สำหรับลิวซีนเพียงอย่างเดียว การศึกษาแนะนำว่าขีดจำกัดบนของการบริโภคที่ปลอดภัยคือ 500 มก./กก. จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมเบทาอีนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประเภทต่างๆ โปรโตคอลการฝึกอบรมและการออกกำลังกายในระหว่างการเล่นกีฬาเฉพาะอย่างก่อนที่จะสามารถให้คำแนะนำสำหรับการใช้งานได้ [71] ผลการศึกษาส่วนใหญ่แนะนำว่าอาร์จินีนสูงถึง 9 กรัม/วันเป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์นั้นปลอดภัยและยอมรับได้ดี ในขนาด 9–30 กรัม/วัน อาการไม่พึงประสงค์ที่รายงานบ่อยที่สุดคืออาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องร่วงและคลื่นไส้ และความดันโลหิตลดลงเล็กน้อย [33,36,37] ความปลอดภัยในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาร์จินีนขนาดสูงเป็นเวลานานกว่า 3 เดือนไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด [33] Ammo Labz มีพื้นที่ที่แตกต่างเมื่อพูดถึงซัพพลายเออร์โปรตีนที่ดีที่สุดในอินเดีย Ammo Labz มีฐานแฟนคลับที่มีเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้ใช้ของเรา ผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการเริ่มต้นหรือกำหนดเส้นทางการออกกำลังกายต้องเพิ่ม Ammo Labz ในชีวิตประจำวันเนื่องจากเป็นอาหารเสริมที่ทรงพลังที่สุดชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ การทบทวนในปี 2020 ยังชี้ให้เห็นว่าผู้คนควรเพิ่มโปรตีนจากพืชมากขึ้นในอาหารเพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด หากคุณประสบปัญหาในการเลือกยาเม็ดโปรตีน เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ใช้เพียงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและจับคู่กับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอื่นๆ นี่จะทำให้ร่างกายของคุณมีโอกาสสร้างกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด สิ่งนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิต แต่ส่วนใหญ่ใช้เคซีนหรือหางนม จริงอยู่ที่ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่คุณสามารถลองได้ เช่น เนื้อวัว ไก่ นม ไข่ หรือตับ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับความนิยมมากนัก โดยปล่อยให้เคซีนและหางนมเป็นผู้นำ ในความเป็นจริง เมื่อได้รับตัวเลือกเวย์โปรตีนที่ชนะใจนักกีฬา ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีฉลากโภชนาการพร้อมขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำ โดยทั่วไป การเสิร์ฟคือ 1-2 ช้อนตวงพร้อมกับช้อนที่มาพร้อมกับผง ให้โปรตีนเป็นกรัม ผู้หญิงอาจสามารถเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้โดยการรับประทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจน (เอสโตรเจนจากพืช) ซึ่งรวมถึงถั่วแระญี่ปุ่นและอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองอื่นๆ เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง หรือโยเกิร์ตที่ทำจากถั่วเหลือง เอสโตรเวนประกอบด้วยแบล็กโคฮอชและไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง การศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ในวารสารการแพทย์ไคโรแพรคติกระบุว่าแบล็กโคฮอชอาจควบคุมฮอร์โมนเอสโตรเจนและช่วยในการลดน้ำหนัก ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้โดยผู้หญิงที่แพ้ถั่วเหลืองหรือหลีกเลี่ยงด้วยเหตุผลอื่น ต่อวันสำหรับผู้หญิงอายุ 51 ปีขึ้นไป เพื่อป้องกันการสูญเสียมวลกระดูก แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมอาจเป็นข้อขัดแย้งก็ตาม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในหัวข้อ Nutrients ความเสี่ยงต่อนิ่วในไตและหัวใจวายเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 20 ในผู้สูงอายุที่รับประทานแคลเซียม

การเปลี่ยนมาทานอาหารวีแกนจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณเสมอ ตราบใดที่คุณเข้าใจวิธีการทำงานของอาหารวีแกน และคุณสามารถทานอาหารที่มีครบ… โปรตีนเชคอาจช่วยลดน้ำหนักได้เพราะช่วยลดความหิวและทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้น “การกินโปรตีนในทุกมื้อและของว่างสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้” คิทเชนส์กล่าว ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Chinese Medicine ผู้เข้าร่วมรายงานว่าจำนวนและความรุนแรงของอาการร้อนวูบวาบลดลงหลังจากสี่สัปดาห์ หลังจากผ่านไป 12 สัปดาห์ “คุณภาพชีวิตโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับวัยหมดประจำเดือนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ” กว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก

การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะนำเสนอยาเม็ดโปรตีน แคปซูลโปรตีน และผงโปรตีนที่หลากหลาย การหาทางเลือกที่ให้ระบบพยุงกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดอาจรู้สึกเหมือนเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิด โปรตีนในรูปแบบเม็ดย่อยหมดไปหรือเปล่า? อาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนเคซีนและเวย์ อาหารเสริมมักจะมาในรูปแบบผงที่สามารถผสมกับน้ำ นม นมทดแทน หรือของเหลวอื่นๆ ได้ ก่อนที่จะใช้ผงโปรตีน ผู้คนควรคำนวณความต้องการทางโภชนาการของตนเองก่อน ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารไม่เพียงพออาจพิจารณาเสริมด้วยผงโปรตีน โดยรวมแล้ว เราเชื่อว่า Vital Proteins Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนังและการเคลื่อนไหวของข้อต่ออีกด้วย เราเข้าใจดีว่าการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่สมบูรณ์แบบอาจเป็นงานที่น่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้หญิง นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง รายการของเราประกอบด้วยอาหารเสริมที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการออกกำลังกายหรือเพียงต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ เราก็มีทุกอย่างไว้ให้คุณ ตรวจสอบตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้านล่าง ผู้หญิงมีความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างจากผู้ชาย และร่างกายของพวกเธอตอบสนองต่ออาหารเสริมต่างๆ ต่างกัน อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเธอ เช่น ความสมดุลของฮอร์โมน สุขภาพกระดูก และการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ควรย่อยง่าย ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย และมีรสชาติดี

วิตามินดี3 เป็นวิตามินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นระหว่างการสัมผัสกับแสงแดด การสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดมีส่วนรับผิดชอบต่อ ‘การบริโภค’ วิตามินดีส่วนใหญ่ในร่างกาย ดังนั้นจึงแนะนำว่าในช่วงฤดูหนาวซึ่งมีแสงแดดจำกัด จำเป็นต้องเสริมเพื่อชดเชยการผลิต D3 จากแสงแดดที่จำกัดและเป็นไปตามระดับที่แนะนำ ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลเพื่อสุขภาพได้ ตราบใดที่คุณรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม คุณกำลังใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณเอง และเลือกแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม ก็สามารถเป็นส่วนเสริมเชิงบวกของการรับประทานอาหารที่สมดุลได้อย่างแน่นอน . สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องปรุงสเต็กหรือเคี่ยวถั่วเลนทิล ผงโปรตีนสามารถช่วยชีวิตได้ เพียงเพิ่มผงนี้หนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ เครื่องดื่ม หรือสูตรอาหาร คุณจะได้รับประโยชน์จากมาโครที่สำคัญนี้มากถึง 25 กรัมในอาหารของคุณในคราวเดียว (หรือตัก)

ด้วยการช่วยในการเคลื่อนย้ายแคลเซียมและโพแทสเซียมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ แมกนีเซียมมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการสื่อสารของเซลล์ประสาทตามปกติ การหดตัวของกล้ามเนื้อ และจังหวะการเต้นของหัวใจที่เป็นปกติ แมกนีเซียมยังช่วยรักษาความแข็งแรงของเยื่อหุ้มเซลล์และกระดูก วิตามินเอเป็นคำกว้างๆ สำหรับกลุ่มของสารประกอบที่เกี่ยวข้องซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องการดูแลสุขภาพดวงตา กรดไฮยาลูโรนิกพบได้ทั่วเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของร่างกาย หน้าที่ประการหนึ่งคือการดักจับน้ำภายในเซลล์เนื้อเยื่อ ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยในการเคลื่อนไหวของข้อต่อ

การทบทวนนี้รวมการศึกษาที่ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารเสริมโปรตีน 4–106 กรัม (กรัม) ต่อวัน และโปรตีน 5–44 กรัมหลังออกกำลังกายในวันที่ออกกำลังกาย โดยพื้นฐานแล้ว นอกเหนือจากรสชาติแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีนที่วางขายในท้องตลาดไม่มีความแตกต่างกันมากนัก เหตุผลก็คือ “อัตราส่วน” ของกรดอะมิโนจำเป็นจะยังคงเท่าเดิมในทุกรูปแบบของเวย์โปรตีน ปัญหาคืออัตราส่วนไม่ได้ถูกกำหนดไว้สำหรับร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะ แต่เป็นอัตราส่วนของวัว ไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะเป็นเช่นไร ไม่ว่าคุณต้องการสร้างความแข็งแกร่ง ผอมลง หรือปรับปรุงสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน ปริญญาเอกก็มีผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่หลากหลายสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะผลักดันตัวเองด้วยการออกกำลังกายแบบใหม่ หรือต้องการปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์โปรตีนสูตรพิเศษของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด เนื่องจากร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนจากกรดอะมิโนตามธรรมชาติ คุณจึงสามารถสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนได้โดยให้แน่ใจว่าคุณรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหาร เช่น สัตว์ปีก ปลา ถั่ว และไข่ โปรตีนจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ และจากการวิเคราะห์เมตาปี 2022 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Cachexia, Sarcopenia และ Muscle การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นนั้นเชื่อมโยงกับการสะสมมวลร่างกายที่ไร้ไขมันมากขึ้น การเพิ่มโปรตีนผงลงในอาหารเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ ผงโปรตีนไข่ขาวทำโดยการเอาไข่แดงออกจากไข่ จากนั้นทำให้ไข่ขาวแห้งและพาสเจอร์ไรส์ โปรตีนจากไข่ขาวถือเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยได้สูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

กรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ในรูปแบบที่ใช้ทั้ง 99% (โปรตีน 3-6 เท่าของแหล่งอื่นโดยแทบไม่มีแคลอรี่) และดูดซึมได้เต็มที่ภายในไม่กี่นาที! กรดอะมิโน – รากฐานของโปรตีน หลายคนรู้ว่าโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีสุขภาพที่ดี แต่ส่วนใหญ่ถือว่าพวกเขาบริโภคโปรตีนเพียงพอจากอาหารที่พวกเขากิน เหตุใดจึงจำเป็นต้องเสริมกรดอะมิโน? คำตอบง่ายๆ ก็คือ ใช่ คุณได้รับคุณภาพดีจากอาหาร เช่น ไข่ เนื้อสัตว์ ปลา และถั่ว แต่โปรตีนส่วนใหญ่ในอาหารไม่ได้ถูกแปลงเป็นโปรตีนในร่างกาย น่าเศร้าที่โปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งอาหารทั่วไปกลายเป็นของเสีย เผาผลาญเป็นแคลอรี่ หรือเปลี่ยนเป็นน้ำตาลและไขมัน ในกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามต่ำ ระยะเวลาของช่วงชะล้างเมื่อความเข้มข้นของเบต้าอะลานีนกลับสู่ค่าพื้นฐานนั้นน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของระยะเวลาของผู้ตอบสนองสูง (6 สัปดาห์เทียบกับ 15 สัปดาห์) สุดท้ายนี้ โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ป่าน หรือถั่วเหลือง โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชมีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์และสามารถให้องค์ประกอบที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการสำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเฉพาะด้าน คำแนะนำสำหรับการบริโภคโปรตีนทุกวันคือโปรตีน 0.83 กรัม/กก./วัน ในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยไม่คำนึงถึงเพศ [14] การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อการส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพ รักษาภาวะขาดโปรตีน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ทำหน้าที่สำคัญต่างๆ เช่น การตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไปของแต่ละบุคคล ในนักกีฬาและนักกีฬาจำเป็นต้องมีโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ [1,15,16]

เนื่องจากคณะกรรมการอาหารและโภชนาการได้พัฒนา RDA สำหรับโปรตีน ข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่านักกีฬาต้องการปริมาณโปรตีนต่อวันที่ 1.2 ถึง 2.zero กรัม/กก. เพื่อรองรับการปรับตัวทางเมตาบอลิซึม การซ่อมแซมและการเปลี่ยนแปลงของกล้ามเนื้อ และการหมุนเวียนโปรตีน [12,167] นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์จากปริมาณที่มากขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการฝึกซ้อมที่เข้มข้นหรือเมื่อพวกเขาลดการบริโภคพลังงานเพื่อปรับปรุงร่างกายหรือบรรลุน้ำหนักการแข่งขัน [12] การสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติ (NHANES) พ.ศ. 2550-2551 แสดงให้เห็นว่าปริมาณโปรตีนโดยเฉลี่ยต่อวันของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่คือ a hundred กรัม และผู้หญิงคือ 69 กรัม [168] นักกีฬาที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมสามารถรับโปรตีนได้โดยการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น และอาจรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน และผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่เสริมโปรตีน หากจำเป็น ปริมาณโปรตีนที่นักคริกเก็ตต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น น้ำหนัก ความเข้มข้นในการฝึก และปริมาณการบริโภคอาหารโดยรวม โดยทั่วไป นักคริกเก็ตอาจได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีน 1.2 ถึง 2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการเสริมโปรตีนก็สามารถช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปและหลากหลายที่สุด โดยทั่วไปจะมาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนถั่ว ผงเหล่านี้สามารถผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้สะดวกสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง นอกเหนือจากความสะดวกแล้ว ผงโปรตีนยังมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เมื่อรวมเวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด การปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดช่วยให้มั่นใจได้ถึงการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลกระทบโดยรวมต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคลที่มีสุขภาพดี มีบทความวิจัยหลายบทความที่นำเสนอประโยชน์ต่อสุขภาพของส่วนผสมหลัก (โปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ฯลฯ) อยู่แล้ว มีการตั้งสมมติฐานว่าการเสริมโปรตีนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต พลังงาน ความอดทน และพฤติกรรมการย่อยอาหาร เมื่อเทียบกับยาหลอก (นมแข็ง) เบต้าอะลานีนเป็นกรดอะมิโนที่ผลิตในตับ และยังพบในปลา สัตว์ปีก และเนื้อสัตว์ด้วย เมื่อรับประทานที่ 4–6 กรัม/วัน เป็นเวลา 2–4 สัปดาห์ อาหารเสริมตัวนี้แสดงให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเป็นเวลา 1–4 นาที เช่น การฝึกแบบช่วงเวลาที่มีความเข้มข้นสูง (HIIT) หรือการวิ่งระยะสั้น นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเมื่อยล้าของประสาทและกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ [5] มันทำงานอย่างไร? การศึกษาหลายชิ้นในผู้ที่ฝึกความต้านทานแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนก่อนนอนสามารถเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนในตอนกลางคืนและ/หรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง [79,158,159] ผู้เข้าร่วมในการศึกษาเหล่านี้ดื่มเครื่องดื่มก่อนนอนที่มีเคซีนโปรตีนนม 27.5 หรือ forty กรัม ซึ่งเพิ่มระดับกรดอะมิโนหมุนเวียนตลอดทั้งคืน การศึกษาบางชิ้นแสดงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเมื่อระดับกรดอะมิโนในพลาสมาเพิ่มขึ้น [76] ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก โดยเฉพาะวิตามินซีและอี อาจลดได้จริง แทนที่จะส่งเสริมผลประโยชน์บางประการของการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาชิ้นหนึ่ง สุ่มชายและหญิงชาวนอร์เวย์ที่มีสุขภาพดี 54 คน อายุ 20-30 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อสันทนาการ ให้ได้รับวิตามินซี 1,000 มก.

แม้ว่าโปรตีนเม็ดโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ที่ต้องระวัง การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเคซีนโปรตีนสามารถช่วยปรับปรุงความอิ่มและลดความอยากหิว ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการควบคุมน้ำหนักและการควบคุมความอยากอาหาร เวย์โปรตีนแบบเม็ดได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย มีการดูดซึมที่รวดเร็วและย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมักลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างเม็ดโปรตีนคุณภาพสูงที่ทำตามคำมั่นสัญญา พวกเขาอาจมีใบรับรองหรือความร่วมมือกับองค์กรที่เชื่อถือได้เพื่อตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน โปรตีนชนิดเม็ดได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นวิธีที่สะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีน ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ในตลาด การตัดสินใจเลือกแท็บเล็ตที่ดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นเรื่องยากลำบาก ในบทความนี้ เราจะสำรวจแง่มุมต่างๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกโปรตีนชนิดเม็ด และเน้นตัวเลือกยอดนิยมบางส่วนที่มีอยู่